Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 STAR VIEW, KHÔNG GIAN XANH MÁT.


Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Star View Building, vị trí chiến lược.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 STAR VIEW
  • Mã BĐS:  STV01
  • Giá thuê:  13 usd/m2
  • Diện tích:  70m2, 100m2
  • Phí xe máy:  Thương lượng
  • Quy mô:  9 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Cho thuê văn phòng quận 1 Star View đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp HCM gồm 1 hầm, 9 tầng, khuôn viên đẹp. Star View là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, tòa nhà có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện nhằm phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của khách hàng

Cho thuê văn phòng quận 1 Star View có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Star View.

Hình chụp toàn cảnh Star View
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp bên trong Star View
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View, sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Star View
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Star View. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Star View hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Star View Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 star viewvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

5 nhận xét:

  1. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa .

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh?

    Trả lờiXóa
  3. Khi được biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View qua lơi giới thiệu từ 1 người bạn tôi thấy rất thích bởi màu sắc thiết kế rất hài hòa , trang thiết bị cũng rất ok. Liên hệ cho tôi để cùng nhau thương lượng về giá thuê nha 0977845453 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế như thế này thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View rất hợp với ý sếp tôi,liên hệ với tôi qua số 0943985661 để tôi nắm rõ hơn về tòa nhà và báo cáo lại cho sếp

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rát thích thiết kế tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star View Buildingg, cho tôi hỏi có hệ thống thang máy riêng cho dân văn phòng và người dân không bạn. Liên hẹ tôi qua số 0985252876 nhé

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...