Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NAM PHƯƠNG BUILDING, GIÁ RẺ BẤT NGỜ.


Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Nam Phương Building, chính sách giá ưu đãi.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NAM PHƯƠNG BUILDING
  • Mã BĐS:  NAP01
  • Giá thuê:  14 usd/m2
  • Diện tích:  30m2, 50m2
  • Phí xe máy:  120 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  6 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Cho thuê văn phòng quận 1 Nam Phương building đường Nguyễn Văn Thủ, Tp HCM gồm 6 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Phương building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Tòa nhà được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thuê. Đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, bảo vệ toà nhà 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Dịch vụ vệ sinh được giám sát chặt chẽ mang đến không gian, môi trường văn phòng luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Cho thuê văn phòng quận 1 Nam Phương building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Nam Phương Building.

Hình chụp toàn cảnh Nam Phương Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building thiết kế đẹp, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Nam Phương Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building sạch sẽ, rộng rãi, đảm bảo an ninh.
Hình chụp diện tích trống tại Nam Phương Building

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Nam Phương building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

 
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Nam Phương Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 nam phương buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1c

5 nhận xét:

  1. Tôi thấy tòa nhà với hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC tốt,tạo cảm giác an toàn cho chúng ta khi làm việc tại đây , dịch dụ bên tôi rất tốt, Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tòa nhà cho tôi thấy rất vui và hài lòng, tôi làm việc cùng với các đồng nghiệp thì họ rất thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong công việc và mang lại hiệu quả cho công ty chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh?

    Trả lờiXóa
  3. Khi được biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building qua lơi giới thiệu từ 1 người bạn tôi thấy rất thích bởi màu sắc thiết kế rất hài hòa , trang thiết bị cũng rất ok. Liên hệ cho tôi để cùng nhau thương lượng về giá thuê nha 0975245453 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế như thế này thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building rất hợp với ý sếp tôi,liên hệ với tôi qua số 0943236661 để tôi nắm rõ hơn về tòa nhà và báo cáo lại cho sếp

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rát thích thiết kế tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nam Phương Building, cho tôi hỏi có hệ thống thang máy riêng cho dân văn phòng và người dân không bạn. Liên hẹ tôi qua số 0975652326 nhé

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...