Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 STAR BUILDING, GIÁ HẤP DẪN.


Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Q,1, Tp. Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Star Building, chính sách giá tốt, vị trí tiện lợi.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 STAR BUILDING
  • Mã BĐS:  STB01
  • Giá thuê:  17 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  5 usd/m2
  • Diện tích:  50m2, 110m2, 130m2
  • Phí xe máy:  5 usd/chiếc
  • Phí xe hơi:  150 usd/chiếc
  • Quy mô:  10 Tầng - 1 Hầm
  • Hạng VP:  Hạng C
  • Loại máy lạnh:  Trung Tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Cho thuê văn phòng quận 1 Star building đường Mạc Đỉnh Chi, Tp HCM gồm 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Star building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều mô hình, loại hình doanh nghiệp khác nhau tại khu vực, tòa nhà được đánh giá cao với các ưu điểm về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Cho thuê văn phòng quận 1 Star building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Star building.

Hình chụp toàn cảnh Star Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp sảnh tầng trệt Star Building
Tầng trệt của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building, sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Star Building
Hệ thống thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building tốc độ cao.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Star building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Star building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Star Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 star buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

5 nhận xét:

  1. Tôi thấy tòa nhà với hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC tốt,tạo cảm giác an toàn cho chúng ta khi làm việc tại đây , dịch dụ bên tôi rất tốt, Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tòa nhà cho tôi thấy rất vui và hài lòng, tôi làm việc cùng với các đồng nghiệp thì họ rất thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong công việc và mang lại hiệu quả cho công ty chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh?

    Trả lờiXóa
  3. Khi được biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building qua lơi giới thiệu từ 1 người bạn tôi thấy rất thích bởi màu sắc thiết kế rất hài hòa , trang thiết bị cũng rất ok. Liên hệ cho tôi để cùng nhau thương lượng về giá thuê nha 0975278453 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế như thế này thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building rất hợp với ý sếp tôi,liên hệ với tôi qua số 0943278561 để tôi nắm rõ hơn về tòa nhà và báo cáo lại cho sếp

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rát thích thiết kế tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Star building, cho tôi hỏi có hệ thống thang máy riêng cho dân văn phòng và người dân không bạn. Liên hẹ tôi qua số 0975687476 nhé

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...