Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SANCO BUILDING, GIÁ ƯU ĐÃI


Tôn Đức Thắng, P. Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Sanco Building, văn phòng chính sách giá tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SANCO BUILDING
  • Mã BĐS:  SAN01
  • Giá thuê:  14 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
  • Diện tích:  46m2, 50m2
  • Phí xe máy:  Thương lượng
  • Quy mô:  4 Tầng - 1 Hầm
  • Hạng VP:  Hạng C
  • Loại máy lạnh:  Cục bộ
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Cho thuê văn phòng quận 1 Sanco building đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM gồm 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp. Sanco building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng quận 1 Sanco building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Sanco building.

Hình chụp toàn cảnh Sanco Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp diện tích trống tại Sanco Building
Diên tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp mặt đường phía trước Sanco Building
Đường phía trước của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Sanco building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Sanco Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 sanco buildingsanco buildingvăn phòng cho thuê

5 nhận xét:

  1. Hình như toà nhà này có cho thuê văn phòng theo hình thức trọn gói.

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh?

    Trả lờiXóa
  3. Khi được biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, qua lơi giới thiệu từ 1 người bạn tôi thấy rất thích bởi màu sắc thiết kế rất hài hòa , trang thiết bị cũng rất ok. Liên hệ cho tôi để cùng nhau thương lượng về giá thuê nha 0975247843 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế như thế này thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, rất hợp với ý sếp tôi,liên hệ với tôi qua số 0943278461 để tôi nắm rõ hơn về tòa nhà và báo cáo lại cho sếp

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rát thích thiết kế tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sanco building, cho tôi hỏi có hệ thống thang máy riêng cho dân văn phòng và người dân không bạn. Liên hẹ tôi qua số 0975784526 nhé

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...