Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 MAI HỒNG QUẾ BUILDING, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Văn phòng cho thuê quận 1 Mai Hồng Quế building  được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Văn phòng cho thuê quận 1  Mai Hồng Quế building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cho thuê văn phòng, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, văn  phòng cho thuê quận 1  sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Tên Building:
MAI  HỒNG QUẾ  BUILDING
Vị  trí:
Đường  Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1
Giá thuê:
315.000  VND/m2 ~ 15 USD/m2  đã có PQL, chưa có VAT
Diện tích cho thuê:
49m2, 57m2, 106m2
Quy mô:
1 trệt – 10 tầng – 1 hầm – 1 lững – 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ : 0902 840 439
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Mai Hồng Quế building
Toàn cảnh tòa nhà
Cho thuê văn phòng quận 1 Mai Hồng Quế building, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Phía trước tòa nhà
Phía trước tòa nhà Mai Hồng Quế building.
Hình ảnh bên trong
Hình ảnh bên trong,  sạch sẽ, không gian thoáng mát, an ninh cao.
Hình ảnh bên trong
Hình ảnh bên trong, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Mai Hồng Quế building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mai Hồng Quế building hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 902 840 439  
Email: happyreal.net@gmail.com

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.happyreal.net

8 nhận xét:

  1. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà Mai Hồng Quế building này có bị tắc đường hay không.? Liên hệ trực tiếp số 01698523746 để trả lời thông tin giúp mình bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà này có nhiều cửa sổ không bạn? mình muốn thuê diện tích trống có nhiều ánh sáng tự nhiên, bạn tư vấn thêm cho mình nhé! 0923698545

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà Mai Hồng Quế building có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn.? Bạn tư vấn thêm thông tin về tòa nhà giúp mình qua số 01289563258 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà còn diện tích trống cho thuê không bạn, mình muốn thuê tầng 3 để mở quán bar được không vậy? trả lời sớm giúp mình nhé! 0985697875

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy văn phòng cho thuê rất hiện đại từ bên ngoài đến nội thất bên trong. Tôi rất ưng ý văn phòng cho thuê vuông vức và không vướng cột. Hiện tại tôi đang cần thuê 1 văn phòng ở tầng 5. Bên công ty bạn có hỗ trợ tôi đi xem văn phòng không? Hãy liên lạc với tôi qua sđt 01665589568

    Trả lờiXóa
  6. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Hãy gọi số 0985742869 trả lời sớm giúp mình bạn nhé

    Trả lờiXóa
  7. Tòa nhà có thiết kế rất đẹp, mọi thứ về tòa nhà thật tuyệt vời, từ thiết kế diện tích bên trong cũng như trang thiết bị, toilet đến hầm giữ xe quá tuyệt vời, tòa nhà này không có gì bàn cãi nữa, mình hoàn toàn thích thú khi được thuê nó.Vì vậy tôi sẽ liên hệ sớm cho bạn hoặc bạn cũng có thể liên hệ cho tôi qua số 097896544 nhé.Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  8. Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn.? Bạn có thể gửi thêm thông tin của tòa nhà cho mình qua địa chỉ thuyphuonganh@gmail.com không ạ?

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...