Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ MAI THỊ LỰU BUILDING, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Mai Thị Lựu building  được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trườngTừ văn phòng cho thuê quận 1 Mai Thị Lựu building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Văn phòng cho thuê quận 1 Mai Thị Lựu Building gồm 7 tầng, 1 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lí tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách văn  phòng cho thuê quận 1 tại Mai Thị Lựu Building Công Ty TNHH Happy Real Hotline: 0902 840 439


Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cho thuê văn phòng, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Tên Building:
MAI THỊ LỰU BUILDING
Vị  trí:
Điện Biên Phủ, Quận 1
Giá thuê:
307,000  VND/m2 ~ 13.69 USD/m2 đã bao gồm PQL (2) + VAT(10%)
Diện tích cho thuê:
18m2 - 45m2 - 65m2 - 113m2
Quy mô:
6 tầng – 1 hầm
Hệ thống máy lạnh:
Trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ : 0902 840 439
Độ cao trần đến sàn:
2,7m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Mai Thị Lựu Building.

Tổng quan toà nhà
Văn phòng cho thuê quận 1 tổng quan toà nhà.
Phía trước toà nhà
Phía trước toà nhà.
Diện tích cho thuê
Diện tích cho thuê.
Thang bộ
Thang bộ.
Toilet
Toilet.
Thang máy
Thang máy.
Hầm gửi xe
Hầm gửi xe.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Mai Thị Lựu building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mai Thị Lựu Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 902 840 439  
Email: happyreal.net@gmail.com

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.happyreal.net

8 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê này có thiết kế độc đáo, thiết kế bên ngoài đơn giãn nhưng màu sắc rất hài hòa, tôi biết tòa nhà này có rất nhiều công ty môi giới cho thuê nhưng nói thật tôi chưa hài lòng, hôm nay tôi tìm đến đây mong được châu long tư vấn giúp. Nếu được chúng ta cùng nhau trao đổi về giá cả và hình thức cho thuê nhé, đây là số tôi bạn có thể liên hệ 0977852665

    Trả lờiXóa
  2. Được biết văn phòng cho thuê này nằm ở vị trí rất thuận lợi,đây là đường lớn. diện tích thông thoáng, trống trãi,hiện tai tôi cần thuê 1 diện tích ở tầng trệt có điều kiện như tòa nhà này để mở 1 cửa hàng thời trang lớn không biết như thế nào, được không bạn. Nếu được liên hệ sớm cho tôi biết nhé, đây là số tôi 0946469856

    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn thuê văn phòng trong khu vực này, không biết văn phòng bên trong có được đẹp như vậy không? Hiện tại, tôi đang cần gấp văn phòng tại tòa nhà này, không biết tại đây có còn trống diện tích nào tầm 100m2 không? Liên hệ giúp tôi nhé! 0986269845

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê đưa vào sử dụng được bao lâu rồi bạn, nhìn tòa nhà còn mới quá ha. giá thuê có thể thương lượng chứ. Nếu được liên hệ mình qua số 0945633786 hoặc gmail hoathienlykiki@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Khu vực xung quanh tòa nhà có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01267859632 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà còn trống diện tích trống ở tầng nào vậy bạn. Mình muốn thuê một diện tích trống ở tầng cao. Bạn có thể tư vấn thêm cho mình không ạ? Liên hệ số 0963785963 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích như trên là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Mình muốn xin một vài hình ảnh của tòa nhà được không ạ? Nếu được bạn gửi giúp mình qua địa chỉ bachcuctran@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Tòa nhà có dễ tìm không bạn bạn.? Chất lượng dịch vụ của tòa nhà mình thế nào bạn? Có thể cung cấp cụ thể thông tin giúp mình qua địa chỉ tranthanhan@gmail.com

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...