Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 LUCKY STAR BUILDING, PHONG THỦY TỐT

Văn phòng cho thuê quận 1 Lucky Star building tọa lạc trên đường Lê Lai, Quận 1, gần các tuyến đườngnhư Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Nghĩa ,Lê Lợi, Hàm Nghi, gần các địa điểm nổi tiếng như Công viên Quách Thị Trang, Chợ Bến Thành, Công viên 23/9,thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác.Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, các công ty lớn trong và ngoài nước. 

Lucky Star Building giúp khách hàng trải nghiệm thực tế không gian làm việc tiện nghi, thiết kế hiện đại, ý tưởng đột phá về không gian, hài hoà với thiên nhiên. Tòa nhà được mệnh danh là “Vườn chân mây, được đánh giá là điểm sáng mới của phân khúc văn phòng cho thuê giá bình dân so với các quận trung tâm thành phố. Nhờ vị trí thuận lợi, văn phòng đem tới cho khách thuê tương lai sự kết nối nhanh chóng, dễ dàng với các quận nội thành trong thành phố cũng như tận hưởng tiện ích vượt trội: đại học Bách Khoa, trường đua Phú Thọ, công viên Lê Thị Riêng, siêu thị BigC,..

Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc theo tiêu chuẩn hiện đại, văn phòng cho thuê với giá hấp dẫn, tòa nhà còn được thiết kế với phong cách hiện đại, phóng khoáng… giúp con người tìm được sự thư thái, sảng khoái để phát huy cao nhất năng suất, chất lượng công việc và tính sáng tạo.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Lucky Star Building.
Văn phòng cho thuê quận 1 toàn cảnh tòa nhà, thiết kế sang trọng.
Phía trước tòa nhà Lucky Star building, rộng rãi, không gian thoáng mát, giao thông thuận lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ LUTACO TOWER QUẬN PHÚ NHUẬN

Cho thuê văn phòng Lutaco Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận: Diện tích cho thuê: 55m2 - 195m2 - 250m2 Giá thuê: 11 Usd/m2/th...